Category Ranking History

Life360 ตัวระบุตำแหน่งครอบครัว Category Rankings

Review Breakdown

Life360 ตัวระบุตำแหน่งครอบครัว Review Breakdowns

Ad Intelligence on 4 Networks

Ad network creative preview
Network Facebook
Media Type Video
First Seen 106 days ago
Last Seen 4 days ago
Creative Count 103

ASO Keywords

Keyword Rank
life360 1
ค้นหา iphone ของฉัน 2
gps 3
จีพีเอส 4
life 5

Screenshots

Description

Life360 ทำชีวิตบนโลกดิจิทัลให้เป็นเรื่องง่ายด้วยความสะดวกสบายในการติดต่อกับ “แวดวง” เพื่อนและครอบครัวซึ่งเป็นคนที่สำคัญที่สุดของคุณ ตัวระบุตำแหน่งครอบครัวและเพื่อนของ Life360 ช่วยให้คุณทำสิ่งต่อไปนี้ได้: • ดูตำแหน่งของเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวแบบเรียลไทม์บนแผนที่ส่วนตัว • รับการแจ้งเตือนเมื่อคนที่คุณรักมาถึงหรือออกจากบ้าน ที่ทำงาน และโรงเรียน • แชร์รูปภาพและข้อความด้วยฟีเจอร์แชทที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของเรา • ติดตามประวัติตำแหน่งที่ตั้งในอดีตของแวดวง • ปรับปรุงความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยข้อมูลหลังการขับขี่แต่ละครั้ง Life360 Friends and Family Locator ใช้ข้อมูลตำแหน่ง GPS เพื่อติดตามตำแหน่งของเพื่อนและครอบครัวของคุณแบบเรียลไทม์ เพียงติดตั้ง Life360 บนโทรศัพท์ของทุกคน Life360 ทำงานข้ามแพลตฟอร์ม สมาชิกแต่ละคนจะปรากฏเป็นไอคอนเฉพาะบนแผนที่ของคุณ คุณจึงรู้อยู่เสมอว่าคนที่คุณรักอยู่ที่ไหน การติดตามซึ่งกันและกันเป็นเรื่องง่ายและเชื่อถือได้ด้วย Life360 คุณกำลังกังวลว่าแอปนี้กินแบตเตอรี่อยู่หรือไม่ Life360 ใช้พลังงานแบตเตอรี่ที่น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับแอปหาตำแหน่งแอปอื่นๆ ในตลาด อัลกอริทึมขั้นสูงของเราช่วยตัดสินว่าจะอัปเดตตำแหน่งที่ตั้งของคุณเมื่อใด เราจึงไม่ใช่แค่เปิด GPS ของคุณไว้เฉยๆ ต่อไปนี้คือคุณสมบัติสำคัญบางประการของเราที่คุณสามารถใช้ได้เมื่อคุณลงทะเบียนกับ Life360: การแจ้งเตือนสถานที่: ดูว่าเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของคุณกลับจากโรงเรียน เลิกงาน หรือเริ่มวอร์มอัพในสนามซ้อมเมื่อใด เมื่อคุณยุ่งอยู่กับการทำสิ่งต่างๆ การแจ้งเตือนสถานที่จะแจ้งให้คุณทราบ ประวัติตำแหน่ง: ดูไทม์ไลน์ต่อเนื่องของการมาและไปของเพื่อนและครอบครัว โดยจัดเรียงตามวัน ตรวจสอบการเดินทางในระยะเวลาที่ผ่านมาได้อย่างง่ายดาย และดูได้ว่าสมาชิกในครอบครัวของคุณใช้เวลาในแต่ละสถานที่นานเท่าใด การแจ้งเตือน SOS: หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยหรืออยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน SOS จะส่งการแจ้งเตือนความช่วยเหลืออย่างเงียบๆ พร้อมตําแหน่งของคุณไปยังแวดวงและผู้ติดต่อฉุกเฉินของคุณ การแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำ - Life360 สามารถแสดงระดับแบตเตอรี่ของสมาชิกแวดวงแต่ละคนและสามารถส่งการแจ้งเตือนเมื่อระดับแบตเตอรี่ของสมาชิกแวดวงต่ำเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ รายงานผู้ขับขี่: อุ่นใจแม้เมื่อคุณไม่ได้ร่วมเดินทาง ดูว่าผู้ขับขี่ในแวดวงของคุณขับขีอย่างไรบนท้องถนนในสัปดาห์นี้ รายงานผู้ขับขี่ของ Life360 มีการประเมินการขับขี่แต่ละครั้งซึ่งประกอบด้วย: ความเร็วสูงสุด การใช้โทรศัพท์ การเบรกอย่างแรง และการเร่งความเร็วอย่างรวดเร็ว รวมถึงคะแนนผู้ขับขี่ เพื่อให้คุณสามารถดูได้ว่าใครในครอบครัวของคุณเป็นผู้ขับขี่ที่ปลอดภัย บับเบิล: เราทุกคนต้องมีเรื่องส่วนตัวเป็นบางครั้ง บับเบิลจะให้คุณแสดงเฉพาะตำแหน่งทั่วไปของคุณชั่วคราวตามระยะเวลาที่กำหนดเพื่อความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย แวดวงของคุณจะเห็นเฉพาะตำแหน่งที่ตั้งทั่วไปของคุณ ในขณะที่ฟีเจอร์ความปลอดภัยทั้งหมดจะยังคงเปิดอยู่ Life360 ทำให้การติดต่อ รับรู้ข้อมูล และความปลอดภัยเป็นเรื่องง่าย ลงทะเบียนวันนี้และดูแลคนที่คุณรักอย่างใกล้ชิด https://www.life360.com/privacy_policy/ https://www.life360.com/terms_of_use/

Reviews

ความประทับใจ
amorn_me on 2023-08-12
ผมใช้โปรแกรมตัวนี้ครั้งเเรก ถ้าจำไม่ผิดก็เมื่อ เกือบ 10ปีมาแล้วโดยมีเพื่อนที่ทำงานคนหนึ่งแนะนำว่า ลองใช้ดูมันยอดมากเลยนะถ้าเราอยากจะรู้ว่า คนที่เราห่วงใย คนรักหรือในครอบครัวเราอยู่ตรงไหน ยิ่งยุคของครทำงานแล้วล่ะก็ แต่ละคนก็อยู่คนละทิศทางเวลาตะตามหาหรือโทรหาอาจจะรบกวน อาจจะอะไร หลายๆ อย่างรวมๆกัน มากมาย
ปรับปรุงด่วนนนนน
เพื่อนๆเรียกอีเอ๋อ on 2023-08-12
เมื่อก่อนยอมรับว่าทำออกมาได้ดีมากแต่พอเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันคือมันบ่ได้เลยบ้งสุดๆ ทั้งเวลา ทั้งสถานที่ ทั้งเส้นทางก็ขาดๆเกินๆงงไปหมด จะตีกันตายกับสามีตัวเองเพราะเส้นทางมันไม่ตรงเนี่ยแหละ เวอร์ชั่นใหม่มันควรพัฒนาและดีขึ้นไม่ใช่เหรอคะ? ปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยนะคะจากใจคนใช้งานจริง😊
ไม่อัปเดตตำแหน่ง
mookkyyyy on 2023-08-12
สมัยก่อนใช้ดีมากค่ะ ตอนนี้ไปไหน ตำแหน่งไม่อัปเลย เปิดwifi เปิดเนต เปิดตำแหน่งทุกอย่างแล้วนะคะ อนุญาตให้เข้าถึงตำแหน่งแล้ว ไม่ได้เลยค่ะ เสียดายแอป สมัยก่อนดีมากค่ะ ตอนนี้คืออะไรหรอคะ แอปพังหรืออะไร นักพัฒนาช่วยแก้ไขระบบเถอะค่ะ ครอบครัวติดตามตำแหน่งกันไม่ได้เดือดร้อนค่ะ
แอฟไม่เสถียร
Mi3fi4 on 2023-08-12
แรกๆอะดีนะละเอียดมาก แต่พอได้ใช้ไปเรื่อยๆเริ่มอยากให้เราเสียเงินอัพเกรดอะ ไม่เสถียรบ่อยมากกกกก ไม่ละเอียดเลยบางครั้งรวบทั้งหมดเป็นการเดินทางทีเดียว ทั้งๆที่แวะหลายที่มาก
Perfect for tracking
pwetty baby lll on 2023-08-12
Not in a bad way, when my bf is traveling, this app lets me know how is he doing during his trip and is he safe etc etc. I love this app the most
ไม่เสถียร
แม่งงงเซ็งงง on 2023-08-12
ขณะขับรถ ไม่อัฟเดทแผนที่ตามตลอดแบบที่เคยเป็น ปกติกขับรถจะอัฟเดทแบบ real time และไม่ค่อยแจ้งเตือนเวลาออกจากพื้นที่ ที่ตั้งแจ้งเตือนไว้
แอปไม่อัตเดต
yingjira on 2023-08-12
คนอยู่ที่เดิมตั้งแต่เมื่อวานค่ะ แล้วก็ไม่สามารถดูได้เลยว่าไปไหนก่อนหน้านี้ได้ ไม่แจ้งเตือน ก่อนหน้านี้ดีมาก ตอนนี้คือแอปพังหรอคะ
ไม่ได้รับsmsเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน
ตะขาบลูกลุงโทนี่ on 2023-08-12
พึ่งโหลดเป็นครั้งแรกแต่พอใส่เบอร์โทรแล้วมันขึ้นว่ามีผู้ใช้เบอร์โทรนี้แล้ว เป็นใครไม่รู้ แล้วฉันก็ไม่ได้รับsmsเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน
ดี
MKH46 on 2023-08-12
บางทีก็อัพเดทช้า อาจจะเป็นเพราะสัญญาน แต่ก็ใช้งานได้ดี โดยรวมคือชอบมาก ขอบคุณที่ทำแอปนี้ขึ้นมา สามารถรู้ตำแหน่งคนในบ้าน
ไม่ดีเลยค่ะ
ทรายยีนส์ on 2023-08-12
ไม่ตรงเวลากับที่เราถึง และก้เส้นทางหายอยู่บ่อยๆ บางครั้งไม่ขึ้นเลย ว่าเราไปไหนมาไหน ควรปรับปรุงค่ะ ด่วนๆ